ĐƠN HÀNG NỘI TỈNH Ở TP. HCM VÀ CÁC TỈNH/ THÀNH PHỐ CÓ CỬA HÀNG NUTIFOOD SHOP

1. Chính sách giao hàng
- Đơn hàng trên NutifoodShop được giao bởi đơn vị vận chuyển và Khách Hàng có thể tùy chọn đơn vị vận chuyển và thời gian giao hàng mong muốn.
- Mức phí vận chuyển sẽ được hiển thị tại bước Chọn Đơn vị vận chuyển sau khi quý khách chọn khu vực giao hàng.
- Nội tỉnh: là phạm vi vận chuyển bưu gửi có địa chỉ nhận và giao thuộc trong cùng 01 tỉnh. Riêng dịch vụ có thời gian giao 02h hoặc giao 4 - 6h chỉ áp dụng đối với bưu gửi có địa chỉ nhận và giao là nội tỉnh.
- Nội miền: là phạm vi vận chuyển bưu gửi có địa chỉ nhận, giao thuộc hai tỉnh khác nhau cùng trong 1 miền (Miền Bắc, Miền Trung, Miền Nam).
- Liên miền: là phạm vi vận chuyển bưu gửi có địa chỉ nhận, giao thuộc hai tỉnh tại 2 miền khác nhau (Miền Bắc, Miền Trung, Miền Nam).

2. Quy trình giao nhận hàng
a) Tiếp nhận - Xác nhận đơn hàng:
- Khi Khách Hàng đặt hàng tại NutifoodShop.com, NutifoodShop.com sẽ nhận được yêu cầu đặt hàng và gửi tới Khách Hàng mã số đơn hàng. NutifoodShop.com chỉ xác nhận và xử lý các yêu cầu đặt hàng thỏa mãn được các tiêu chí thực hiện đơn hàng tại NutifoodShop.com.
- Để đơn hàng được xác nhận, NutifoodShop.com cần đầy đủ các thông tin liên quan tới đơn hàng bao gồm nhưng không giới hạn các điều khoản và điều kiện chương trình khuyến mãi, thông tin giao nhận.

b) Phương thức giao hàng:
Các đơn hàng trên NutifoodShop được giao bởi đơn vị vận chuyển thứ ba do Nutifood chỉ định.

c) Nhận và kiểm tra hàng:
Khi nhận hàng, quý khách hàng cần lưu ý thực hiện:
- Kiểm tra sản phẩm, số lượng đặt mua, giá trị đơn hàng đúng với thông tin đơn hàng mà quý khách đã đặt trước đó.
- Kiểm tra bao bì và sản phẩm có bị hư hại do quá trình vận chuyển hay không.
- Nếu không hài lòng, Khách hàng có thể yêu cầu Nhân viên giao hàng xác nhận và trả lại hàng.
- Sau khi Khách hàng đã đồng ý ký nhận và thanh toán, mọi khiếu nại liên quan đến đơn hàng được giao chưa đúng và đủ so với đơn hàng của Khách hàng đã đặt trước đó, Nutifood sẽ không chịu trách nhiệm.

3. Thời hạn giao hàng
- Thời hạn giao hàng cho khách hàng sẽ theo chính sách vận chuyển của đơn vị vận chuyển thứ ba như qui định tại Mục 1.
- Theo chính sách giao hàng của Đơn vị vận chuyển, thời gian dự kiến giao hàng được tính từ ngày Đơn vị vận chuyển chấp nhận bưu gửi.
- Do tình hình Covid diễn biến phức tạp và nhằm tuân thủ qui định, đảm bảo sức khỏe cộng đồng, thời gian giao hàng có thể kéo dài hơn so với dự kiến.
- NutifoodShop vẫn nỗ lực không ngừng nghỉ để nhanh chóng giao hàng phục vụ quý khách.
- Trong trường hợp quý khách chưa nhận được hàng theo như thông báo, quý khách liên hệ CSKH NutifoodShop tại 02838 255 777 để được hỗ trợ nhanh chóng.

Lưu ý: Tại thời điểm giao hàng, trong trường hợp không liên hệ được quý khách tối đa 03 cuộc gọi, đơn vị vận chuyển sẽ tự động hủy đơn hàng của quý khách